Trong T1

Khái quát về hệ thống điều khiển chạy tự động trên ô tô

  •   25/01/2018 02:09:00 PM
  •   Đã xem: 4642
Hệ thống điều khiển chạy tự động (CCS) tự động điều khiển góc mở bướm ga để cho xe chạy ở tốc độ đặt trước bởi người lái. Do đó người lái không cần phải nhấn lên bàn đạp ga. Xe cũng có thể chạy ở một tốc độ đặt trước khi lên dốc hoặc xuống dốc nhờ có hệ thống CCS. Hệ thống này đặc biệt có ích khi xe chạy trên đường cao tốc hoặc trên đường quốc lộ rộng không có thời gian nghỉ lâu. Do đó, người lái có thể thư giãn và lái xe một cách rất thoải mái. Một số loại xe còn có khả năng tự động giữ khoảng cách giữa các xe không đổi.
Dam T1

Hệ thống túi khí và các loại túi khí trên ô tô

  •   25/01/2018 11:21:00 AM
  •   Đã xem: 1080
Hệ thống an toàn trên xe có hai loại là an toàn chủ động và an toàn bị động. Hệ thống an toàn chủ động sẽ giúp cho xe tránh được việc xảy ra tai nạn, còn hệ thống an toàn bị động sẽ giúp bảo vệ cho người, hành lý trên xe khi xảy ra tai nạn. Túi khí là một thành phần trong hệ thống an toàn bị động. Kết hợp cùng với khung xe và đai an toàn, túi khí giúp làm giảm sự va chạm của con người với các bộ phận trên xe nhằm giảm thiểu chấn thương có thể xảy ra.
Nam T1

Đại hội chi bộ Khoa Ô tô nhiệm kỳ 2018 – 2020

  •   23/01/2018 08:28:00 PM
  •   Đã xem: 736
Thực hiện hướng dẫn số 28-HD/ĐU ngày 26/12/2017 của Đảng ủy Trường Đại học Sao Đỏ về việc tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường. Ngày 17/1/2018 chi bộ Khoa Ô tô tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2018-2020.
Dam T12 1

Tìm hiểu về bộ điều áp IC của máy phát điện trên xe ôtô

  •   26/12/2017 10:53:00 AM
  •   Đã xem: 5550
Trên ô tô, máy phát điện luôn quay cùng với động cơ. Trong khi đó, tốc độ của động cơ lại thay đổi liên tục. Để đảm bảo điện áp tạo ra từ máy phát có giá trị không đổi với mọi chế độ công tác của động cơ trong máy phát được trang bị một bộ điều áp. Bộ điều áp điều chỉnh bằng cách thay đổi dòng kích từ cấp vào rôto của máy phát do đó điện áp của máy phát sẽ được duy trì khi tốc độ quay của máy phát hoặc dòng tải thay đổi.
Pthang T12

Nghiên cứu hệ thống điện thân xe Mazda 6 2017

  •   18/12/2017 02:02:00 PM
  •   Đã xem: 2187
Nam 13

Đại hội công đoàn và hội nghị công chức - viên chức khoa Ôtô

  •   04/12/2017 09:34:00 AM
  •   Đã xem: 930
Thực hiện Kế hoạch số 08/KH-CĐ ĐHSĐ ngày 09/10/2017 về việc tổ chức Đại hội Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ lần thứ X (nhiệm kỳ 2017-2022) và Kế hoạch số 220/KH-ĐHSĐ ngày 09 tháng 11 năm 2017 của Trường Đại học Sao Đỏ về việc tổ chức Hội nghị cán bộ công chức – viên chức năm 2018. Chiều ngày 28/11/2017, Khoa Ô tô tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 và Hội nghị CCVC năm 2018.
Nam 1

Cách cài đặt lại T-belt trên xe Toyota Hiace

  •   04/12/2017 08:40:00 AM
  •   Đã xem: 1616
son T11

Một số lỗi thường gặp và phương pháp kiểm tra, sửa chữa sơn xe ô tô

  •   24/11/2017 12:57:00 PM
  •   Đã xem: 780
Trên thực tế trong quá trình sử dụng không thể tránh được việc chiếc xe ô tô của bạn bị trầy xước phần sơn xe trông rất mất thẩm mỹ. Khi lớp sơn bề mặt bị tổn thương nhiều và sâu sẽ khiến cho lớp kim loại bên trong nhanh bị oxy hóa, các vết xước sẽ nhanh chóng bị rỉ và lan rộng ra.
Dam21

Tưng bừng kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam

  •   22/11/2017 07:22:00 PM
  •   Đã xem: 755
Hòa chung trong không khí vui tươi của cả nước trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Khoa Ô tô trường Đại học Sao Đỏ tưng bừng tổ chức lễ kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam.
dam 9

Một số thao tác kiểm tra nhanh hệ thống làm mát trên ô tô

  •   19/11/2017 09:49:00 PM
  •   Đã xem: 748
Hệ thống làm mát đóng một vai trò quan trọng trong quá trình động cơ làm việc. Nó đảm bảo độ ổn định của động cơ và độ bền của các chi tiết trước tác động của nhiệt độ cao tạo ra trong quá trình cháy nhiên liệu. Việc kiểm tra thường xuyên hệ thống làm mát sẽ giúp phát hiện kịp thời các sự cố bất thường từ đó đưa ra được phương án xử lý nhằm kéo dài tuổi thọ và sự ổn định của động cơ.
Đoàn kết nội bộ - Yếu tố quyết định sự thành công và phát triển của khoa Ô tô

Đoàn kết nội bộ - Yếu tố quyết định sự thành công và phát triển của khoa Ô tô

  •   17/11/2017 10:02:00 AM
  •   Đã xem: 990
Sinh thời Bác Hồ đã từng căn dặn chúng ta phải luôn coi trọng đoàn kết vì đoàn kết là sức mạnh, đoàn kết để thành công, tư tưởng đoàn kết xuyên suốt cả di chúc cũng như xuyên suốt cả cuộc đời hoạt động Cách mạng của Người.
Trung tâm T-TEP Đại học Sao Đỏ - Đảm bảo 100% cơ hội việc làm cho sinh viên

Trung tâm T-TEP Đại học Sao Đỏ - Đảm bảo 100% cơ hội việc làm cho sinh viên

  •   23/10/2017 01:08:00 PM
  •   Đã xem: 1395
Trung tâm T-TEP Trường Đại học Sao Đỏ khai trương vào ngày 12/10/2017 là trung tâm thứ 7 được Toyota thành lập tại Việt Nam kể từ năm 2000 đến nay, và là trung tâm đầu tiên tại khu vực Đông Bắc Bộ, nằm trong chương trình đào tạo Kỹ thuật Toyota (T-TEP) của Tập đoàn Toyota Nhật Bản.
Sử dụng phần mềm Matlab Simulink nghiên cứu đánh giá tính hiệu quả của ô tô có trang bị hệ thống cân bằng điện tử

Sử dụng phần mềm Matlab Simulink nghiên cứu đánh giá tính hiệu quả của ô tô có trang bị hệ thống cân bằng điện tử

  •   23/10/2017 10:26:00 AM
  •   Đã xem: 1940
Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ cùng với nhu cầu về an toàn khi lái xe càng được nâng cao, nên các hãng xe ngày càng trang bị nhiều công nghệ hiện đại và các hệ thống an toàn tiên tiến lên sản phẩm của mình nhằm bảo vệ khách hàng một cách tốt nhất. Trong quá trình ô tô quay vòng thì việc quay vòng thiếu hoặc quay vòng thừ đều bất lợi cho sự chuyển động của ôtô trên đường và cần phải được kiểm soát, điều chỉnh về gần với trạng thái quay vòng đúng. Hệ thống VSC thực hiện theo nguyên tắc tự động phanh độc lập các bánh xe và điều khiển công suất động cơ không cần có sự tham gia của người lái.
ST 8000 V

Bộ môn TH-TN CNKT Ô tô tổ chức Semina tháng 10/2017

  •   22/10/2017 08:48:00 PM
  •   Đã xem: 755
Thực hiện theo kế hoạch tổ chức Semina kỳ 1 năm học 2017-2018, sáng ngày 20/10/2017 bộ môn Thực hành - thực nghiệm công nghệ kỹ thuật ô tô, khoa Ô tô đã tổ chức buổi seminar với chủ đề “Lập quy trình vận hành thiết bị chẩn đoán kỹ thuật ST-8000 và sử dụng thiết bị thực nghiệm chẩn đoán lỗi trên xe”.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây