thang  3

ĐỘNG CƠ ISUZU PHUN DẦU ĐIỆN TỬ COMMON RAIL

  •   01/04/2019 11:25:00 AM
  •   Đã xem: 34
HỘP SỐ TỰ ĐỘNG TRÊN XE Ô TÔ

HỘP SỐ TỰ ĐỘNG TRÊN XE Ô TÔ

  •   22/02/2019 02:22:00 PM
  •   Đã xem: 81
THANH1

Phương pháp xả không khí trong hệ thống phanh dầu xe Toyota Camry

  •   22/02/2019 02:17:00 PM
  •   Đã xem: 91
Nếu làm bất cứ việc gì với hệ thống phanh dầu (tháo lắp, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế chi tiết v.v…) hoặc nghi ngờ có không khí trong đường ống hệ thống phanh dầu, hãy xả hết không khí (xả e) ra khỏi hệ thống. Đảm bảo hệ thống hoạt động hiệu quả, an toàn.

TÌM HIỂU QUY TRÌNH BẢO DƯỠNG TRƯỚC KHI GIAO XE Ô TÔ (PDS) TẠI CÁC ĐẠI LÝ Ô TÔ CỦA TOYOTA

  •   07/01/2019 01:13:00 PM
  •   Đã xem: 128
PDS (bảo dưỡng trước khi giao xe) được thực hiện bởi Đại lý trước khi xe mới được giao cho khách hàng nhằm đảm bảo rằng nó ở trạng thái tốt nhất, và khách hàng có thể ngay lập tức lái xe sau khi giao nhận. Quy trình PDS tiến hành bao gồm các thao tác chính sau :
Thang1

NGHIÊN CỨU HỆ THỐNG TURBO CỦA ĐỘNG CƠ SKYACTIV XE MAZDA 6 2017

  •   07/01/2019 01:11:00 PM
  •   Đã xem: 96
Như cầu xã hội ngày càng phát triển, đòi hỏi phải có những phương tiện giao thông hiện đại phục vụ cho con người. Do đó, song song phát triển của mọi ngành nghề thì ngành công nghiệp ôtô cũng có sự thay đổi lớn. Ngành ôtô thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang phát triển mạnh mẽ với nhiều ứng dụng thành tựu công nghệ hiện đại trên ôtô nhằm cải thiện tính năng cơ động cũng như giảm thiểu phát thải ra môi trường. Trong đó, hệ thống turbo tăng áp trên ôtô được cải tiến manh mẽ. Chiếc xe càng hiện đại bao nhiêu thì những trang bị trên nó nhất là hệ thống turbo tăng áp càng phức tạp và tinh vi bấy nhiêu. Vì vậy, việc tìm hiểu tính năng của xe đặc biệt là hệ thống turbo tăng áp là hết sức cần thiết.
Thanh 1

Sửa chữa chi tiết nhựa khi sơn ô tô

  •   25/12/2018 08:45:00 AM
  •   Đã xem: 111
Trung 1

Nghiên cứu lựa chọn phần mềm tính toán mô phỏng động lực học chuyển động thẳng của ô tô

  •   25/12/2018 08:38:00 AM
  •   Đã xem: 102
Động lực học (ĐLH) của ô tô là một quá trình phức tạp với sự tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau. Việc sử dụng phần mềm mô phỏng là xu thế chung hiện nay khi nghiên cứu ĐLH của ô tô theo quan hệ tác động và đáp ứng. Bài báo trình bày kết quả phân tích một số phần mềm mô phỏng (Matlab\Simulink\Simdriveline, GT-Suite và Carsim) nhằm lựa chọn được phương pháp, công cụ nghiên cứu lý thuyết phù hợp cho việc đánh giá ảnh hưởng của nhiên liệu diesel sinh học đến ĐLH chuyển động thẳng của xe Hyundai Starex (H1-Bus).
Trung 1

NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM CÁC THÔNG SỐ CÔNG TÁC VÀ MỨC PHÁT THẢI Ô NHIỄM CỦA ĐỘNG CƠ DIESEL SỬ DỤNG HỆ THỐNG PHUN NHIÊN LIỆU KIỂU ĐIỆN TỬ

  •   09/11/2018 10:26:00 AM
  •   Đã xem: 120
Nội dung Seminar trình bày kết quả thực nghiệm xác định các thông số công tác, mức phát thải ô nhiễm của động cơ diesel D4CB theo các chế độ tải khác nhau (100%,75%, 50% và 25%) trên bệ thử động lực học cao của PTN Động cơ đốt trong (Viện Cơ khí Động lực - Đại học Bách khoa Hà Nội). Các mô hình, sau hiệu chỉnh dựa trên các kết quả thử nghiệm, được dùng để đánh giá ảnh hưởng của việc thay đổi tỷ lệ nhiên liệu diesel sinh học đến các chỉ tiêu năng lượng và môi trường của động cơ ô tô.
Hệ thống đánh lửa trực tiếp

Hệ thống đánh lửa trực tiếp

  •   05/11/2018 10:33:00 AM
  •   Đã xem: 750
Trong hệ thống đánh lửa trực tiếp không sử dụng bộ chia điện, thay vào đó trong hệ thống đánh lửa trực tiếp sử dụng một bô bin cùng với một IC đánh lửa độc lập cho mỗi xy-lanh.
TÌM HIỂU HỆ THỐNG GẠT NƯỚC, RỬA KÍNH TRÊN XE Ô TÔ.

TÌM HIỂU HỆ THỐNG GẠT NƯỚC, RỬA KÍNH TRÊN XE Ô TÔ.

  •   05/11/2018 10:22:00 AM
  •   Đã xem: 1601
Trong quá trình xe di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu như mưa, sương mù hoặc có nhiều bụi bẩn, bùn đất, kính chắn gió của xe sẽ bị làm mờ bẩn gây giảm tầm nhìn của lái xe. Hệ thống gạt mưa, rửa kính có tác dụng gạt nước mưa, phun nước rửa bụi bẩn bám trên kính đảm bảo tầm nhìn tốt nhất cho người lái, góp phần tăng tính an toàn trong quá trình lưu thông trên đường.
Untitled

STUDYING THE PERFORMANCE CHARACTERISTICS OF COMMON RAIL DIESEL ENGINE BY BUILDING A MEAN VALUE ENGINE MODEL

  •   23/10/2018 10:05:00 AM
  •   Đã xem: 109
Bài báotrình bày kết quả xây dựng mô hình trung bình (Mean Value Engine Model, MVEM) của động cơdiesel thế hệ mới trong phần mềm Matlab/Simulink với các thông số đầu vào chính được xác địnhbằng thực nghiệm trên bệ thử và sử dụng phương pháp bình phương tối thiểu. Mô hình MVEMnày được dùng để khảo sát đặc tính tăng tốc của xe Huyndai Starex.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây