Can 3

Tăng cường dự giờ - Giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo

  •   11/03/2018 10:38:00 PM
  •   Đã xem: 842
Nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Ban giàm hiệu nhà trường thường xuyên quan tâm đến việc đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và đặc biệt quan tâm tới công tác dự giờ của giảng viên.
Can T1

Nghiên cứu hộp số Powershift DPS6 lắp trên các dòng xe Ford.

  •   23/01/2018 08:25:00 PM
  •   Đã xem: 1800
Công nghệ PowerShift của Ford là sự kết hợp của hai loại hộp số: Hộp số tự động sáu cấp và hộp số sàn nhằm mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa trong cùng phân khúc. Nó phát huy được hững tính năng ưu việt, đồng thời loại bỏ được những hạn chế của hai loại hộp số này
Thanh T1

Bộ môn Thực hành – Thực nghiệm ô tô, khoa Ô tô tổ chức seminar với chủ đề: “Nghiên cứu dao động trên ô tô”Bộ môn Thực hành – Thực nghiệm ô tô tổ chức seminar với chủ đề: “Nghiên cứu dao động trên ô tô”

  •   16/01/2018 03:10:00 PM
  •   Đã xem: 1070
Sáng ngày 5/1/2018 bộ môn Thực hành – thực nghiệm ô tô, khoa Ô tô đã tổ chức buổi seminar với chủ đề “Nghiên cứu dao động trên ô tô” theo kế hoạch báo cáo seminar học kỳ 1 năm học 2017-2018.
Khoa Ô tô – Một năm nhìn lại

Khoa Ô tô – Một năm nhìn lại

  •   16/01/2018 03:04:00 PM
  •   Đã xem: 1050
Năm 2017 khép lại với nhiều hoạt động sôi nổi của thầy và trò Khoa Ô tô, phóng sự ảnh “Khoa Ô tô – Một năm nhìn lại” sẽ giới thiệu đến độc giả những hình ảnh sinh động trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của Khoa.
Cuong 3 T12

Nghiên cứu ma sát trong vi chuyển động các cụm lắp ghép trên ô tô

  •   18/12/2017 01:49:00 PM
  •   Đã xem: 880
Ma sát mài mòn là một hiện tượng luôn tồn tại trong các thiết bị máy móc. Trong quá trình chuyển động, hai hoặc nhiều bề mặt chi tiết tiếp với xúc nhau sẽ sinh ra hiện tượng ma sát mài mòn.
ST 8000 V1

Lập quy trình vận hành thiết bị chẩn đoán kỹ thuật ST-8000

  •   15/12/2017 09:03:00 AM
  •   Đã xem: 2311
Hệ thống OBD là một chức năng tự chẩn đoán của xe được cung cấp bởi ECU. Thông qua các tín hiệu gửi về từ các cảm biến, ECU so sánh với các giá trị tiêu chuẩn được lưu trong bộ nhớ từ đó xác định được tình trạng kỹ thuật của xe. Khi có sự bất thường xảy ra ECU sẽ bật sáng đèn báo hư hỏng (MIL) và lưu trữ mã lỗi (DTC) trong bộ nhớ. Bằng cách sử dụng máy chẩn đoán kết nối với ECU các kỹ thuật viên có thể đọc được các mã lỗi của xe từ đó có phương án sửa chữa phù hợp.
Cuong T12 3

Văn hóa học đường - Yếu tố tạo nên thương hiệu của một cơ sở đào tạo

  •   15/12/2017 08:45:00 AM
  •   Đã xem: 1161
Theo UNESSCO-2002: “Văn hóa nên được đề cập đến như là một tập hợp của những đặc trưng về tâm hồn, vật chất, tri thức và xúc cảm của một xã hội hay một nhóm người trong xã hội và nó chứa đựng, ngoài văn học và nghệ thuật, cả cách sống, phương thức chung sống, hệ thống giá trị, truyền thống và đức tin”. Đối với một trường Đại học, người quản lý, người dạy và người học luôn quan tâm đến “Văn hóa nhà trường”. Biết phát huy những đặc trưng văn hóa tốt đẹp của cơ sở đào tạo, biết hạn chế mặt trái của nền kinh tế thị trường tác động đến người dạy và người học thì sẽ tạo nên thương hiệu của nhà trường.
th1

Nghiên cứu hệ thống kiểm soát khí thải EPA 10

  •   19/11/2017 07:56:00 PM
  •   Đã xem: 1090
Trong quá trình hoạt động các phương tiện này không ngừng thải ra môi trường các chất độc hại như HC, CO, NOX , PM, khói đen… đe doạ trực tiếp đến sức khoẻ con người và ảnh hưởng lâu dài đối với môi trường. Vì vậy, một yêu cầu cấp bách hiện nay là nghiên cứu lắp đặt bộ xúc tác xử lý khí thải cho các phương tiện này để giảm thiểu phát thải độc hại vào môi trường.
Trung tâm T-TEP Đại học Sao Đỏ - Đảm bảo 100% cơ hội việc làm cho sinh viên

Trung tâm T-TEP Đại học Sao Đỏ - Đảm bảo 100% cơ hội việc làm cho sinh viên

  •   23/10/2017 01:08:00 PM
  •   Đã xem: 1637
Trung tâm T-TEP Trường Đại học Sao Đỏ khai trương vào ngày 12/10/2017 là trung tâm thứ 7 được Toyota thành lập tại Việt Nam kể từ năm 2000 đến nay, và là trung tâm đầu tiên tại khu vực Đông Bắc Bộ, nằm trong chương trình đào tạo Kỹ thuật Toyota (T-TEP) của Tập đoàn Toyota Nhật Bản.
Sử dụng phần mềm Matlab Simulink nghiên cứu đánh giá tính hiệu quả của ô tô có trang bị hệ thống cân bằng điện tử

Sử dụng phần mềm Matlab Simulink nghiên cứu đánh giá tính hiệu quả của ô tô có trang bị hệ thống cân bằng điện tử

  •   23/10/2017 10:26:00 AM
  •   Đã xem: 2056
Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ cùng với nhu cầu về an toàn khi lái xe càng được nâng cao, nên các hãng xe ngày càng trang bị nhiều công nghệ hiện đại và các hệ thống an toàn tiên tiến lên sản phẩm của mình nhằm bảo vệ khách hàng một cách tốt nhất. Trong quá trình ô tô quay vòng thì việc quay vòng thiếu hoặc quay vòng thừ đều bất lợi cho sự chuyển động của ôtô trên đường và cần phải được kiểm soát, điều chỉnh về gần với trạng thái quay vòng đúng. Hệ thống VSC thực hiện theo nguyên tắc tự động phanh độc lập các bánh xe và điều khiển công suất động cơ không cần có sự tham gia của người lái.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây