Các hệ thống an toàn chủ động tích hợp trên hệ thống phanh thủy lực ABS

Thứ sáu - 15/11/2019 15:15

Hệ thống phanh ABS là hệ thống chống trượt quay. Nguyên lý chung của hệ thống ABS là điều khiển độ trượt của từng bánh xe nằm trong vùng trượt tối ưu. Theo tính toán độ trượt tối ưu trong khoảng [0.17-0.3]. Để xác định được đột trượt, hệ thống sử dụng 4 tín hiệu cảm biến từ các bánh xe kết hợp với tính hiệu cảm biến tốc độ thân xe.

Tác giả bài viết: Đỗ Tiến Quyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây