Thanh 1

Sửa chữa chi tiết nhựa khi sơn ô tô

  •   25/12/2018 08:45:00 AM
  •   Đã xem: 1125
Trung 1

Nghiên cứu lựa chọn phần mềm tính toán mô phỏng động lực học chuyển động thẳng của ô tô

  •   25/12/2018 08:38:00 AM
  •   Đã xem: 1769
Động lực học (ĐLH) của ô tô là một quá trình phức tạp với sự tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau. Việc sử dụng phần mềm mô phỏng là xu thế chung hiện nay khi nghiên cứu ĐLH của ô tô theo quan hệ tác động và đáp ứng. Bài báo trình bày kết quả phân tích một số phần mềm mô phỏng (Matlab\Simulink\Simdriveline, GT-Suite và Carsim) nhằm lựa chọn được phương pháp, công cụ nghiên cứu lý thuyết phù hợp cho việc đánh giá ảnh hưởng của nhiên liệu diesel sinh học đến ĐLH chuyển động thẳng của xe Hyundai Starex (H1-Bus).
Thang 1

NGHIÊN CỨU HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG TÍN HIỆU XE MAZDA 2 2017

  •   03/12/2018 10:17:00 PM
  •   Đã xem: 2238
Trung 1

NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM CÁC THÔNG SỐ CÔNG TÁC VÀ MỨC PHÁT THẢI Ô NHIỄM CỦA ĐỘNG CƠ DIESEL SỬ DỤNG HỆ THỐNG PHUN NHIÊN LIỆU KIỂU ĐIỆN TỬ

  •   09/11/2018 10:26:00 AM
  •   Đã xem: 728
Nội dung Seminar trình bày kết quả thực nghiệm xác định các thông số công tác, mức phát thải ô nhiễm của động cơ diesel D4CB theo các chế độ tải khác nhau (100%,75%, 50% và 25%) trên bệ thử động lực học cao của PTN Động cơ đốt trong (Viện Cơ khí Động lực - Đại học Bách khoa Hà Nội). Các mô hình, sau hiệu chỉnh dựa trên các kết quả thử nghiệm, được dùng để đánh giá ảnh hưởng của việc thay đổi tỷ lệ nhiên liệu diesel sinh học đến các chỉ tiêu năng lượng và môi trường của động cơ ô tô.
Hệ thống đánh lửa trực tiếp

Hệ thống đánh lửa trực tiếp

  •   05/11/2018 10:33:00 AM
  •   Đã xem: 13574
Trong hệ thống đánh lửa trực tiếp không sử dụng bộ chia điện, thay vào đó trong hệ thống đánh lửa trực tiếp sử dụng một bô bin cùng với một IC đánh lửa độc lập cho mỗi xy-lanh.
TÌM HIỂU HỆ THỐNG GẠT NƯỚC, RỬA KÍNH TRÊN XE Ô TÔ.

TÌM HIỂU HỆ THỐNG GẠT NƯỚC, RỬA KÍNH TRÊN XE Ô TÔ.

  •   05/11/2018 10:22:00 AM
  •   Đã xem: 44334
Trong quá trình xe di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu như mưa, sương mù hoặc có nhiều bụi bẩn, bùn đất, kính chắn gió của xe sẽ bị làm mờ bẩn gây giảm tầm nhìn của lái xe. Hệ thống gạt mưa, rửa kính có tác dụng gạt nước mưa, phun nước rửa bụi bẩn bám trên kính đảm bảo tầm nhìn tốt nhất cho người lái, góp phần tăng tính an toàn trong quá trình lưu thông trên đường.
Bộ môn Thực hành – Thực nghiệm ô tô, khoa Ô tô tổ chức seminar với chủ đề: “Nghiên cứu hệ thống chiếu sáng tín hiệu trên xe ô tô Mazda2 2017”

Bộ môn Thực hành – Thực nghiệm ô tô, khoa Ô tô tổ chức seminar với chủ đề: “Nghiên cứu hệ thống chiếu sáng tín hiệu trên xe ô tô Mazda2 2017”

  •   05/11/2018 10:05:00 AM
  •   Đã xem: 919
Ngành ôtô thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang phát triển mạnh mẽ với nhiều ứng dụng thành tựu công nghệ hiện đại trên ôtô. Trong đó, hệ thống chiếu sáng tín hiệu trên ôtô là những tiêu chí chính để đánh giá một chiếc xe hơi cao cấp. Chiếc xe càng hiện đại bao nhiêu thì những trang bị trên nó nhất là hệ thống chiếu sáng tín hiệu càng phức tạp và tinh vi bấy nhiêu. Vì vậy, việc tìm hiểu tính năng của xe đặc biệt là hệ thống chiếu sáng tín hiệu là hết sức cần thiết.
1

SINH VIÊN ĐẠI HỌC 06 Ô TÔ VỚI CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO THI KỲ I NĂM HỌC 2018 - 2019

  •   24/10/2018 09:46:00 AM
  •   Đã xem: 786
Theo kế hoạch của trường đại học Sao Đỏ và phòng khảo thí các môn thi kỳ I năm 2018 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 13/11 với các môn thi là: Thực hành động cơ 2, Thực hành gầm ô tô 2, Thực hành điện ô tô 1, Hệ thống điều khiển trên ô tô, ….
Untitled

STUDYING THE PERFORMANCE CHARACTERISTICS OF COMMON RAIL DIESEL ENGINE BY BUILDING A MEAN VALUE ENGINE MODEL

  •   23/10/2018 10:05:00 AM
  •   Đã xem: 706
Bài báotrình bày kết quả xây dựng mô hình trung bình (Mean Value Engine Model, MVEM) của động cơdiesel thế hệ mới trong phần mềm Matlab/Simulink với các thông số đầu vào chính được xác địnhbằng thực nghiệm trên bệ thử và sử dụng phương pháp bình phương tối thiểu. Mô hình MVEMnày được dùng để khảo sát đặc tính tăng tốc của xe Huyndai Starex.
Quyet T9  bia

Lực cản khí động trên xe du lịch

  •   23/09/2018 08:49:00 PM
  •   Đã xem: 4008
Lực cản khí động tác dụng lên vỏ xe du lịch chuyển động với vận tốc cao tiêu thụ một phần đáng kể công suất của động cơ. Đây là một trong những nguyên nhân làm gia tăng mức tiêu thụ nhiên liệu và ô nhiễm môi trường.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây